• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
REVIEW GAME SUSHI GO!

ÔI SUSHI GO… CẦM LÒNG SAO ĐƯỢC?


Vài năm trở về đây, các board game được ra mắt công chúng theo nhiều hình thức thú vị và ngày càng đa dạng. Đôi khi những hình ảnh thực tế ngoài đời lại là nguồn cảm hứng vô tận để tạo nên một  trò chơi nào đó. Nhắc đến yếu tố này không thể không kể đến Phil Walker-Harding, là tác giả của Sushi Go - trò chơi băng chuyền đang nổi tiếng hiện nay.

Một trò chơi vừa tạo được liên tưởng sống động về các món sushi hấp dẫn nên rất dễ kích thích vị giác của người chơi, vừa bắt mắt bởi những hình ảnh được thiết kế cực kỳ dễ thương, ngộ nghĩnh.


Bởi vậy, trò chơi nhẹ nhàng cuốn người chơi bị say mê bởi nó từ lúc nào không hay. Luật chơi cực kỳ đơn giản, thời gian chơi tầm 15 phút. Bạn muốn thư giãn, muốn có cái gì đó chơi cùng bạn bè mà không nhàm chán. Hãy chọn Sushi Go.




Khi bước vào bàn ăn, mỗi vị khách sẽ được chia 7 món ăn vô cùng hấp dẫn, không ngon không ăn tiền. Khi đó, họ sẽ chọn một món bí mật để thưởng thức rồi nhẹ nhàng chuyền sang người bên cạnh. Và cứ thế đến khi mỗi người chuyền hết các món ăn của mình. Đến lúc này, điều gì xảy ra tiếp theo? Chúng ta sẽ ngồi lại, và xem xem ai là người thưởng thức sushi sành điệu nhất? Chà chà, chắc hồi hộp lắm đây.



Yếu tố gay cấn, tạo nên sự hấp dẫn của trò chơi nằm ở việc, bạn có thể "chơi xấu" đối thủ bên cạnh bằng cách chọn những lá bài mà người đó cực kỳ thèm thuồng, để không chuyền qua cho họ. Lúc ấy, bạn sẽ cực kỳ hả hê, thích thú trong khi bạn mình lại đau lòng hết sức. Hãy nhập tâm vào trò chơi, quan sát xung quanh, có chiến thuật hay ho... đảm bảo chiến thắng nằm trong tầm tay.



Khi chơi trò chơi này, bạn cần có trí nhớ tốt để có thể quan sát, để ý số lượng bài đang có trong một vòng chơi. Rồi đưa ra chiến thuật hợp lý. Nên chơi lá Makiroll hay Dumplings ngay lúc này? Tùy tình hình thực tế mà bạn chọn.


Bạn đang cần một trò chơi dành cho gia đình giải trí mỗi tối, hay có thứ để chơi bời cùng bạn bè... tại sao không sở hữu ngay cho mình một bộ Sushi Go? Đơn giản, nhanh, vui nhộn, hình ảnh ngộ nghĩnh là những điều giúp Sushi Go dễ dàng tạo thiện cảm với những người mới chơi.


Và hãy nhớ... trò chơi này có tính "nguy hiểm" rất cao. Vì thế, đừng chơi nó khi đang đói bụng nhé.

Bạn cảm thấy hứng thú chứ? Hãy ấn vào đây và đặt mua game ngay nào!

Để hiểu rõ hơn về luật chơi của Sushi Go, hãy ghé ở đây.

[Thegioiboardgame.vn l Người viết : n.hiền]


Để lại bình luận