• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
REVIEW- ĐÁNH GIÁ BOARD GAME AQUARIUS

AQUARIUS – Nơi mà các nguyên tố không chỉ tạo ra một vũ trụ

Có bao giờ bạn thử tưởng tượng: Uno sẽ ra sao nếu không phải là những con số? Domino chơi như thế nào trên những lá bài? Liệu bạn có phải là người giỏi che dấu thân phận? Hãy thử điều thú vị này cùng với Aquarius nào!

Đến với Aquarius, mọi người sẽ vào vai các vị thần cùng nhau tạo nên một vũ trụ huyền ảo từ những nguyên tố huyền thoại (Elements): Đất – Nước – Lửa – Khí – Trời. Mỗi người chơi sẽ cố gắng tạo ra 7 liên kết của nguyên tố bí mật mà mình nắm giữ để đạt được quyền lực tối cao – chinh phục được vũ trụ và giành chiến thắng chung cuộc.

 

Giống như cách chơi Domino, các lá bài sẽ được kết nối với nhau nếu có cùng chung nguyên tố. Càng nhiều liên kết được tạo ra, chiến thắng sẽ nhanh chóng thuộc về bạn.

 


Nhưng mọi thứ nào dễ dàng như vậy! Nguy hiểm luôn rình rập xung quanh chúng ta. Các là bài Actions sẽ làm cuộc chơi càng thêm thú vị: xáo trộn tất cả thẻ bài hay dịch chuyển lá bài Goals, phá đám kẻ khác hay giành ưu thế về mình. Một lời khuyên dành cho các bạn khi chơi Aquarius là: “Hãy cứ giả điên hết mức có thể!”, chỉ có như thế người chơi khác mới không đoán được bạn là ai và chiến thắng sẽ nằm gọn trong tay bạn!

 

Aquarius thuộc dòng game giải trí siêu đơn giản dành cho gia đình hoặc nhóm nhỏ từ 2 đến 5 người, phù hợp với mọi lứa tuổi. Mỗi ván game kéo dài chừng 20 phút nhưng hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn không khí vui vẻ và đầy yếu tố ngẫu nhiên, kịch tính khi… mọi ân oán cá nhân đều có thể được giải quyết trên bàn game. Món quà bất ngờ cuối mỗi ván game là bức tranh vũ trụ đầy sắc màu từ những liên kết mà bạn cùng mọi người tạo ra. Ngoài ra, Aquarius còn có các phiên bản Aquarius Dragon và Aquarius Rising đang chờ bạn khám phá!

Nếu đã chán ngán với việc gồng mình căng não hãm hại nhau? Muốn gục ngã trên bàn nhưng vẫn chưa kết thúc một ván game. Bạn cần một “liều thuốc”: nhanh, gọn và hiệu quả tức thời? Thì Aquarius xứng đáng là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn! Không tốn quá nhiều thời gian để hiểu rõ luật chơi, thời gian chơi nhanh cùng với những lá bài được thiết kế bắt mắt, Aquarius sẽ hớp hồn bạn từ những phút giây đầu tiên!


Bạn cảm thấy hứng thú chứ? Hãy ấn vào đây và đặt mua game ngay nào!

Người viết: Nguyễn Châu


Để lại bình luận