• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
ONCE UPON A TIME - CHO TRÍ TƯỞNG TƯỢNG BAY XA

Sáng tạo, biết nắm bắt xu thế, suy nghĩ nhanh là những yếu tố cần thiết cho bạn khi chơi Once Upon A Time.


Đầu game, mỗi người chơi sẽ được chia chỉ duy nhất 1 lá “Kết thúc” cùng một số lá “Kể chuyện” với các yếu tố kể chuyện thuộc 1 trong 5 nhóm(Nhân vật, đồ vật, cảm xúc, sự kiện và địa điểm). Tức là, bạn chỉ có một kết thúc cho câu chuyện của mình và  sẽ phải cố gắng kể được kết thúc ấy logic và hợp lý hết sức có thể.


Once upon a time là một game kể chuyện, nơi mọi người có thể tự tạo ra câu chuyện cổ tích theo phong cách của chính mình. Mục tiêu của bạn chính là kể được đoạn kết một cách trọn vẹn nhất, tức là vượt qua những “rào cản” lầy lội của tụi bạn.

 


Nhưng làm cách nào để kể câu chuyện của mình khi người khác đang kể? Có 2 cách cho bạn: Thứ nhất, bạn có thể chen ngang câu chuyện của họ và đoạt quyền kể chuyện khi họ nhắc đến một yếu tố có trong các  lá bài của bạn.  Thứ hai, bạn nắm giữ lá “Gián đoạn” cùng loại với lá người kể vừa đặt xuống.

 


Game sẽ càng vui hơn khi bạn nhận ra câu chuyện hình như …  sai sai đi với sự luân phiên kể của nhiều người.  Thử tưởng tượng xem người kể : “Ỡ một khu làng nọ có một cô gái vô cùng xinh đẹp…” nhưng gần đến cuối, câu chuyện lại trở thành: “Mụ phù thủy tìm thấy được tình yêu đời mình…”.  Hay đáng lẽ ra câu chuyện sẽ vô cùng lung linh nhưng lại trở thành…phim kinh dị từ lúc nào.

 

Nếu bạn tìm kiếm một game kịch tính, đấu đá thì Once upon a time không phải sự lựa chọn tốt nhất.  Nhưng nếu muốn tìm một game dễ chơi, kích thích trí sáng tạo và quan trọng là mọi người cùng có những giờ phút vui vẻ thì đây là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Game thích hợp với những buổi tiệc nhẹ nhàng hay những giờ gia đình quay quần, đặc biệt bạn sẽ nhận ra khả năng ăn nói , óc sáng tạo và khả năng suy luận của mình sẽ tăng đáng kể chỉ sau vài ván chơi.

Bạn cảm thấy hứng thú chứ? Hãy ấn vào đây và đặt mua game ngay nào!

Xem thêm Luật game tại : Luật game Once Upon A Time

          [Thegioiboardgame.vn l Người viết: Big Cat]

 

 


Để lại bình luận