• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
MÈO NỔ MỞ RỘNG, VÒNG ĐEO TRIỆT SẢN

Mèo nổ bận bựa ôm bom quá hấp dẫn, càng thú hút hơn khi kết hợp với phiên bản mở rộng đầu tiên của mèo nổ, Imploding kittens, với điểm đặc sắc là dành cho nhiều người chơi hơn, từ 5 đến 6 người, đặc biệt hơn là 1 lá bài đầy kích thích, làm game trở nên hồi hộp và kịch tính hơn.

1 lá bài duy nhất, imploding kittens, khi bốc phải lá bài này lần đầu thì chưa chết đâu, lần thứ 2 mới chết, lần này thì có thánh mới cứu được bạn, lá Defuse cũng vô hiệu thôi.




Tương tự mèo nổ, bộ mở rộng này cũng có những lá bẩn bựa không kém, những hình ảnh được minh họa sống động và đầy hài hước sẽ làm thăng hoa cảm xúc của bạn.


Ngoài những lá bài có chức năng gần như tương tự thì phiên bản này còn có những lá bài mới, lá Targeted Attack, lá này giống lá Attack trong Mèo nổ nhưng bạn có thể xác định mục tiêu bạn muốn.


Lá Feral Cat, bạn có thể sử dụng để thay thế bất kì lá mèo nào không có hướng dẫn.


Hay và vui hơn là khi phiên bản này kèm theo vòng đeo cổ kì quái, bạn có hiếu kì với cái vòng này không, công dụng của nó khá đơn giản là khi có người chơi nào không nhớ đến lượt chơi của mình, không nhớ phải bốc bài thì phải chịu hình phạt dễ thương này.


Nhưng không chỉ đơn giản như vậy, bạn có thấy nó giống cái vòng đeo vào cổ mèo sau khi nó bị triệt sản không, lí do bên lề để nó không liếm vết thương đó mà.


Cái vòng này làm cho game thêm phần mắc cười và bựa hơn bao giờ hết, nhờ vào chơi phiên bản này bạn phải trải nghiệm cảm giác tồi tệ của chú mèo bị triệt rồi đây. Đúng là hình phạt thâm thúy, bựa quá mức quy định.


Bạn có thể vượt qua sức hút của game nổ này không, nếu chưa thì hãy trải nghiệm với đám bạn thân cố hữu đi nào, hài hước, hồi hộp, sôi máu, tất cả sẽ lên cao trào khi chơi kết hợp các phiên bản mèo nổ với nhau nào.



[Thegioiboardgame|Oc Senlui]

Bạn cảm thấy hứng thú chứ? Hãy ấn vào đây và đặt mua ngay combo Mèo nổ cùng 4 bản mở rộng nào!

Và một số luật của game: https://thegioiboardgame.vn/blogs/board-game-nhap-mon/1000093849-huong-dan-luat-choi-board-game-meo-no



Để lại bình luận