• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
ISTANBUL, NHÀ ĐẦU TƯ THÔNG MINH

Istanbul, dẫn đường bạn đến với thế giới của thương nhân, cùng tung hoành với lũ đệ tử, tiền tài vật chất, và đỉnh cao là ruby lấp lánh. Hối hả, nhộp nhịp là các tính từ mô tả chính xác các khu chợ lớn trong game Istanbul, trong đó ta lại bắt gặp hình ảnh vội vã của các thương gia cùng các trợ lí đang tìm đường thông qua các con con hẻm nhỏ, với mục tiêu mua bán để vượt qua đối thủ cạnh tranh.

Trong game Istanbul, bạn sẽ dẫn đầu một dẫn dắt một nhóm gồm thương gia và bốn trợ lí  đi qua 16 địa điểm tại khu chợ. Tại mỗi vị trí, bạn được thực hiện một hàng động, nhưng không giản đơn như vậy, để có được hành động đó, bạn phải di chuyển, trao đổi buôn bán và để lại một trợ lí lại địa điểm đó, sau đó muốn dùng lại vị trợ lí đó, bạn phải quay lại con đường cũ. Vậy nên, bạn phải lập một kế hoạch tỉ mỉ, cẩn thận để tránh trường hợp còn lẻ loi mình bạn và không thể làm điều gì nữa vì thiếu trợ lí.

Game chơi khá dễ và không khó để thắng, để thắng game thì bạn là thương gia đầu tiên và duy nhất thu thập được 5 viên ruby tinh túy, quý giá.

Điểm đặc biệt là không giống như Uno, Mèo nổ, sẽ phá hủy tình bạn của bạn, trong game này, bạn không cần cản đường người chơi khác, chỉ cần có chiến thuật tốt bạn sẽ thắng game một cách ngoạn mục. Trong game về thương nhân, Sheriff of notingham, bạn phải đi thương lượng với chủ chợ để đem về hàng hóa, nhưng trong game này, bạn không cần thỏa thuận, mua chuộc hay thương lượng với ai cả và cũng không có ai phá bĩnh con đường làm ăn của bạn. Đây cũng điểm mấu chốt để game không phá nát tình yêu, tình bạn của bạn. Bạn chỉ cần lập kế hoạch, đi đầu tư, mua hàng hóa, lấy nguyên liệu, giao dịch bán đồ mà thôi.

Nếu bạn không thích nghĩ nhiều thì vẫn vui như thường vì tính toán nhiều quá thì thắng dễ dàng lại mất vui.

Game thích hợp với những bạn ham tiền, đùa thôi, game hợp với những bạn thích kinh doanh, đầu tư, và đặc biệt là kiếm lời. Hơn nữa, một bộ game với hình ảnh đậm nét Thỗ Nhĩ Kì, còn chần chờ gì mà bạn không khám phá nét đẹp kì bí của đất nước đó.

Nếu bạn muốn là một thương nhân tinh anh, một nhà đầu tư thông minh, một nhà chiến lược tài ba thì còn chờ gì nữa mà không thử chơi game Istanbul nào.

[thegioiboardgame.vn| Oc Senlui]

Bạn cảm thấy hứng thú chứ? Hãy ấn vào đây và đặt mua game ngay nào!

Bạn có thể tìm hiểu thêm về game tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=34nGHJV_cGQ



Để lại bình luận