• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
GIỚI THIỆU VỀ TRÀ SỮA COFACO QUẬN 11-CHI NHÁNH 1 THẾ GIỚI BOARD GAME

THÔNG TIN VỀ TRÀ SỮA BOARDGAME COFACO

Cofaco là một trong số ít những quán trà sữa có boardgame phục vụ miễn phí cho khách hàng tại TP.HCM. Cofaco hoạt động từ 8h đến 22h mỗi ngày

.

Đến Cofaco, mọi khách hàng sẽ được “ăn uống thả ga – chơi game thả cửa”. Với số lượng boardgame khủng lên đến con số 83, Cofaco có thể đáp ứng được nhu cầu giải trí của hàng trăm lượt khách có nhu cầu chơi boardgame từ cơ bản đến nâng cao. Ngoài ra, khách hàng hoàn toàn có thể mang boardgame của riêng mình đến Cofaco để chơi và tụ họp với bạn bè. Đối với những bạn chưa từng chơi boardgame, Cofaco sẽ có hẳn admin để hướng dẫn những trò chơi phù hợp dành cho các bạn.

Mặt khác, chưa tốn quá 30.000 đồng, khách hàng đã sở hữu trong tay nhiều loại nước uống được ưu chuộng nhất hiện nay như trà sữa, trà đào, soda, yaourt... Đặc biệt, Cofaco là nằm trong số ít những quán trà sữa trên địa bàn Tp.HCM cho ra mắt Trà sữa than tre. Đây là loại trà sữa sử dụng bột than tre hoạt tính tốt cho sức khỏe, giúp thanh lọc cơ thể, tốt cho hệ tiêu hóa, giúp làm da tươi trẻ, vóc dáng thon gọn. Bột than tre có xuất xứ từ Nhật Bản nên đảm bảo chất lượng cho người dùng. Đồng thời, Cofaco cũng phục vụ khách hàng một số món ăn như mỳ xào bò, nui xào bò… với mức giá rất phải chăng.

Đồng thời, tại Cofaco, khách hàng có thể vừa uống trà sữa vừa chơi boardgame. Khách hàng có thể lựa chọn một trong những phòng lạnh ở 4 lầu với phong cách trang trí hiện đại, sáng sủa tạo cảm giá thoải mái, dễ chịu. Mỗi phòng đều có view ban công nhìn xuống đường phố Sài Gòn đẹp lung linh. Một sự lựa chọn khác cũng thú vị không kém là không gian sân thượng rộng rãi, không khí thoáng đãng, ngắm cảnh hay chơi boardgame đều rất tuyệt vời.

Cofaco là nơi có không gian phù hợp với những buổi tụ tập bạn bè sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng, nơi để tổ chức với những buổi giao lưu hay đơn giản là nơi để mọi người uống trà sữa và ngắm cảnh đêm Sài Gòn.

Trà sữa Boardgame Cofaco hiện tọa lạc tại số 405 Lạc Long Quân, phường 5, quận 11 gần ngã tư Lạc Long Quân - Âu Cơ, giữ xe hoàn toàn miễn phí.

 Hiện tại những Board game của Thế Giới Board Game cũng đã có mặt tại tầng 3 của quán trà sữa Cofaco. Những bạn nào ở khu vực gần đó có thể đến để mua sắm board game và ủng hộ quán nhé. 

Thật là thoải mái và tiện lợi phải không nào.

Địa chỉ của quán là : 405 Lạc Long Quân P5 Q11


Địa chỉ facebook của quán: https://www.facebook.com/cofacotrasuaboardgame/



Để lại bình luận