• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
EVOLUTION - QUY LUẬT SINH TỒN VÀ PHÁT TRIỂN CỦA VẠN VẬT

Carl Sagan đã từng nói :

Tuyệt chủng chính là quy luật của thế giới và sinh tồn là 1 ngoại lệ.

Câu nói này có ý nghĩa là tất cả mọi vật tồn tại trên Trái Đất này đều được định mệnh sắp đặt và tồn tại rồi sau đó nhanh chóng chìm vào quên lãng. Sinh tồn là 1 cuộc chiến đấu dai dẳng để chống lại sự tuyệt chủng. Cuộc chiến cứ thế tiếp diễn hằng ngày, hằng đêm và cứ thế ngày càng không ngừng phát triển mạnh mẽ. Và trong Board Game này, bạn sẽ giúp đỡ các sinh vật mới được hình thành sinh trưởng mạnh mẽ thoát khỏi vẻ bọc yếu đuối.

Tuy nhiên, bạn phải biết rằng điều quan trọng nhất nằm ở việc cân bằng mọi thứ, ngay cả sinh vật mạnh nhất cũng không thể thoát khỏi sự diệt vong nếu thiếu cân bằng.

Trong game Evolution, người chơi sẽ hướng cho loài của họ thích nghi tồn tại trong một hệ sinh thái luôn thay đổi. Lựa chọn của bạn sẽ quyết định số phận của loài đó sẽ tồn tại hay biến mất khỏi hành tinh này mãi mãi.

Người chiến thắng là người đạt được số điểm cao nhất bằng cách cho các Loài vật của bạn ăn, tăng dân số và phát triển chúng để đảm bảo tốt nhất đến sự sống còn.

Game thật sự hay và mang đến sự gay cấn cần có của một Board game mà mọi người chơi đều mong muốn được trải nghiệm. Evolution thích hợp cho nhóm bạn từ 2 -  6 người chơi, với cách chơi phức tạp nhưng không quá khó hiểu của mình , game dẫn dắt bạn quay trở về thưở khai sinh lập địa, khi mà mọi loài bắt đầu xuất hiện, phát triển và thích nghi với sự biến đổi của môi trường.

BẢNG TỔNG HỢP CÁC LÁ TÍNH TRẠNG TRONG BOARD GAME EVOLUTION

Đến với thế giới này , bạn sẽ vào vai đấng thần linh tối cao lai tạo ra những giống loài mới. Ấn tượng ban đầu của mình về Board game Evolution chính là tất cả các lá tính trạng mà game mang đến . Các lá bài này đã tập hợp các tập tính của tất cả loài vật trên thế giới. Việc kết hợp những tính trạng lại với nhau sẽ tạo thành chủng loài mới trong một hệ sinh thái đa dạng.

Mỗi người chơi cần tập trung lưu ý vào sự phát triển loài của mình theo hướng Dân số và Kích thước cơ thể. Những tính trạng mới sẽ luôn được đưa ra và bạn sẽ tính toán sao cho loài của bạn trở thành loài ưu việt nhất thích nghi với mọi sự biến đổi của hệ sinh thái để tồn tại. Và cứ thế, bạn phải lập chiến lược cho chủng loài đó chống chọi được sự tấn công của những kẻ săn mồi, đặc biệt là loài Ăn thịt.

Tất cả các loài, kể cả loài vật Ăn thịt cần phải thay đổi và thích nghi với môi trường sống của mình, mọi thứ luôn liên tục thay đổi qua từng vòng chơi. Khi mà môi trường quá ít động vật cho thú Ăn thịt đi săn thì việc chết đói và tuyện chủng là điều không thể tránh khỏi. Cân bằng một hệ sinh thái đang ngày càng lớn mạnh và giành chiến thắng với mọi người chơi còn lại không phải là điều dễ dàng.

Một phiên bản mở rộng khác của Evolution

Evolution thực sự luôn là món hàng yêu thích cho những bạn thích khám phá thiên nhiên, đam mê sự tư duy cao và tìm tòi những chiến lược sáng tạo. Bạn sẽ sớm nhận ra rằng để phát triển rộng mở dân số chủng loài của mình là vấn đề tiên quyết khi mà các chủng loài cạnh tranh cũng đang không ngừng lớn mạnh. Kể cả khi mọi kế hoạch của bạn đã hình thành một khuôn ổn định thì việc quá độ và thụt lùi là đều cũng rất dễ dàng xảy ra nếu bạn không có một chiến lược linh động và thích ứng. Rồi cũng có 1 lúc nào đó, bạn sẽ sớm bị đối thủ khác vượt qua.

Hãy vạch cho mình hướng tới một kế hoạch hoàn hảo, một đường lối thông minh để phát triển và  Một chiến lược đúng đắn sẽ là bước đệm đột phá, vượt trội hẳn với những người chơi còn lại.

Evolution là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Hãy thử ngay, liền và lập tức! Đã đến lúc tài năng của bạn được thể hiện và khiến lũ bạn thân há hốc mồm thán phục. Chia sẽ cùng bạn bè tụ tập chơi game sau một ngày làm việc bạn nhé !

Thế Giới Board Game

Luật Game Evolution.

Sản phẩm Evolution.



Để lại bình luận