• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
DIXIT - TRÒ CHƠI CỦA TRÍ TƯỞNG TƯỢNG KHÔN NGOAN

Dixit được ra mắt vào năm 2008 bởi Jean-Louis Roubira. Thiết kế tinh tế dành cho từ 3 đến 12 người chơi tuy nhiên luật chơi lại vô cùng đơn giản, hấp dẫn, kích thích sự hoạt động của não phải – bán cầu não mà bạn hoàn toàn không thể luyện tập ở trường học, và ngạc nhiên hơn là trẻ em 8 tuổi cũng có thể chơi dễ dàng ^^. Chính những điều này đã giúp cho Dixit game đoạt giải thưởng danh giá “ Game of the year” vào năm 2010 của  “Spiel des Jahres”.

Mở đầu cảm xúc của bạn trong Dixit sẽ là sự choáng ngợp thú vị của vô số các lá bài đẹp siêu siêu lung linh, vô cùng ảo diệu với chủ đề mơ hồ được vẽ bởi các danh họa Marie Cardouat, Piero và Xacier. Mỗi người chơi sẽ lần lượt chở thành người “kể chuyện”. Công việc của người “kể chuyện” đặc biệt này là kể hoặc đặt tiêu đề để các người chơi còn lại có thể đoán được lá bài của mình. Tuy nhiên, trò chơi không chỉ dừng lại ở đó, nếu tất cả người chơi đều đoán đúng chính xác, thì người kể chuyện hoàn toàn không được điểm nào.

  • Vậy thì mình làm sao để có điểm giờ ?
  • Đơn giản là cho chủ đề, kể chuyện mập mở, thậm chí khỏi để ai hiểu luôn cũng được
  • Đâu có dễ thế ^^ Nếu không ai đoán được bài của bạn thì bạn cũng chẳng được điểm nào đâu !!!

Vậy mẹo của Dixit chính là !

Hãy đặt nhưng tiêu đề nửa kín nửa hở, chỉ cần 1 trong số tất cả người chơi đoán được lá bài của bạn là bạn đã dành được điểm rồi, thậm chí chủ đề đó chẳng dính dáng đến lá bài bạn đặt – chỉ cần bạn và đối tác của mình hiểu là ổn ☺☺☺

  • Cơ mà mình thuộc loại kích hoạt bán cầu trái quen rồi, chỉ tính toán giỏi chứ chơi tưởng tượng không giỏi đâu.

Vậy thì đây chính là cơ hội cho các cao thủ tâm lý đây ! Để đoán bài của người kể chuyện, mẹo nhỏ nữa là hãy theo dõi sắc mặt, ánh mắt của người kể chuyện. Những người này luôn luôn chú ý quá nhiều vào lá bài của mình, hoặc cố gắng làm lơ lá bài của mình. Công việc của bạn chính là bắt được khoảnh khắc đó và chộp lấy lá bài cần đoán thôi ^^.

Dixit - trò chơi hoàn hảo để thể hiện trí tưởng tượng và sự khôn ngoan của bạn...Nếu bình thường các bạn có thể bị đánh giá mặt “ngu ngu, đần đần”. Còn chần chờ gì nữa ! Hãy đến với Thegioiboardgame.vn áp dụng những mẹo nhỏ này và trở thành người chiến thắng trước sự “há hốc miệng” của đồng bọn vì không biết tối qua bạn đã ăn gì mà trở nên thông minh đột xuất đến thế. Hãy cùng trải nghiệm Dixit – trò chơi của trí tưởng tượng khôn ngoan thôi. !!!

- Thếgiớiboardgame -

Luật game Dixit

Link mua game Dixit


Để lại bình luận