• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
BLOOD BOUND - LOẠN CHIẾN GIA TỘC MÁU

Ma cà rồng là cách gọi một sinh vật huyền bí được truyền tụng từ lâu trong ký ức dân gian, Loài này được cho là tồn tại bằng cách uống máu từ các cá thể sống. Với sự bí ẩn của mình, những sinh vật này sống ẩn sâu trong thế giới con người, tổ chức thành nhiều bộ tộc khác nhau. Người Âu châu trung cổ lưu truyền những truyện rùng rợn về một giống ma hút máu có tên "Vampire".

Những bộ tộc Ma Cà Rồng đã không ngừng lớn mạnh theo thời gian và gia tăng sức mạnh của mình. Đáng chú ý nhất là câu chuyện giữa 2 bộ tộc Rose và Beast, một cuộc chiến xảy ra là điều đã được tiên đoán từ trước. Một kết quả bi thương đã diễn ra khi 2 bộ tộc đã lao vào tàn sát lẫn nhau.

Những cuộc thanh trừng nội bộ , những kẻ phản bội đã khiến cho hai bộ tộc nhận nhiều thiệt hại và mất mát về cả nhân mạng và lãnh thổ. Hai vị trưởng tộc chứng khiến cảnh đồng loại vô vọng chiến đấu trước trận chiến đã cùng các chiến binh tinh nhuệ lánh đi khỏi cuộc chiến. Mãi cho đến thời gian sau , hai vị trưởng tộc đã quay trở lại, tìm kiếm những chiến binh xưa và tiếp tục cuộc chiến đối đầu không khoan nhượng với nhau.

BloodBound tái hiện lại cuộc chiến cuối cùng của hai bộ tộc. Một trò chơi tương thích dành cho nhiều người, tốt nhất từ 6 – 12 người chơi. Game không chỉ mang đến sự giải trí mà còn mang đến cho người tham gia trang bị thêm kĩ năng phán đoán, tranh luận, thuyết phục và tư duy logic. Trong game, người chơi sẽ được phân chia làm 2 Tộc Ma Cà Rồng đang tranh giành lãnh thổ. Cuộc chiến càng lâu, người chơi sẽ càng tìm ra được nhiều thông tinh về đồng đội cũng như kẻ thù để tìm và tiêu diệt Tộc trưởng của phe địch.

Trong BloodBound, người chơi sẽ thay phiên tấn công lẫn nhau cho đến khi có người bị bắt. Tấn công là phương pháp chính của người chơi để biết thêm thông tin về người chơi khác. Khi có ý định tấn công, người đang trong lượt cầm dao chỉ vào người chơi khác và thông báo ý định này. Người bị tấn công sẽ nhận 1 Sát Thương, khi một người nhận 4 sát thương xem như bị bắt giữ và lật ngữa bài của mình lên.

Khi các chiến binh của bộ tộc bắt sống được đúng Trưởng tôc của đối thủ cuộc chiến sẽ chấm dứt và chiến thắng thuộc về phe bắt giữ. Tuy nhiên , không hề dễ để bạn có thể tìm ra được tên Tộc trưởng đang ẩn mình giữa các chiến binh đang trong bàn chơi. Nếu bắt giữ nhầm người phe bạn sẽ thua.

Trong ván chơi, mọi người chơi đều được quyền thoải mái bàn luận, nghi vấn, liên minh… với nhau . Tuy nhiên, tất cả các cuộc trao đổi hay trò chuyện đều phải công bằng giữa mọi người và không được phép câu kết, nói chuyện lén lút.

Trò chơi hấp dẫn hơn khi không chỉ tồn tại 2 phe mà còn một phe ẩn danh lén lút âm mưu phá hoại cuộc chiến này. Nhân vật này với tên gọi Inquisitor ( giám mục ) chính là phe thứ 3 của game. ( Secret Clan )

Với kĩ năng của mình  Inquisitor  ban hành một lời nguyền  lên bất kì một người chơi. Khi mà người bị bị nguyền chính là người bị bắt giữ chính là Trưởng tộc , lời nguyền được kích hoạt diệt khẩu ngay lập tức. Hắn ta chính là người chiến thắng.

Luật chơi khá đơn giản nhưng không quá dễ để trở thành người chiến thắng. Chiến thắng game không những chứng tỏ bạn là người có chiến thuật hợp lý mà còn cho thấy bạn có óc suy luận chính xác. Nếu bạn thích thú với những thể loại chơi như Ma Sói hay Avalon thì Blood Bound là game bạn không thể bỏ qua. Chúng ta nên thử chơi nó một lần nếu chưa chơi để mua những trải nghiệm quý báu cho mình nhé.

Thế Giới Board Game



Để lại bình luận