• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
BATTLE LINE, TRỞ THÀNH CHIẾN LƯỢC GIA VĨ ĐẠI

Có bạn nào không biết về vị vua sau đây, Alexandros Đại đế, một cái tên đã quá quen thuộc với phần đông thế giới, một vị vua vĩ đại và cũng là một vị chiến binh dành chủ yếu cuộc đời mình để đi chinh phạt, một vị tướng thành công nhất trong lịch sử nhân loại, đi chinh phạt gần như toàn bộ lãnh thổ các các vương quốc mà ông biết. Làm nên sức hút của ông với người đương thời, trở thành nguồn cảm hứng của thi ca, hội họa, văn học...

Bạn có muốn trở thành một vị tướng tài ba cùng tài thao lược vĩ đại như  Alexandros Đại đế, hòa mình vào không khí cổ xưa, đi chinh phạt khắp nơi. Là người quyết định sinh mạng của hàng ngàn binh lính, đấu 1-1 với những chiến lược gia hay quân sư vĩ đại nhất, thì còn chần chờ gì hơn mà không chơi Battle Line, game được ra đời với đầy đủ các yếu tố nói trên.



Nếu nói về hộp Battle Line, bạn có thể dàng nhận ra hộp game được thiết kế với màu sắc cổ điển, binh lính cùng những trang phục và vũ khí khác nhau, chưa mở hộp game mà bạn đã thấy có không khí cổ xưa của đế chế La Mã hay các tiểu vương quốc hùng mạnh.

 

 Luật chơi game khá đơn giản, sau khi chuẩn bị xong thì cả hai bên đánh một lá bài rồi mỗi người rút một lá từ chồng bài lính hay chồng bài chiến thuật. Cứ tiếp tục chu kì như vậy cho đến lúc thắng game, nhưng bạn phải nhớ và vận dụng những qui tắc khác nhau, tùy thuộc vào kế hoạch và chiến lược của bạn. Miếng mồi ngon cho bạn là những chiến địa béo bở, bạn cứ tưởng tượng đó là một quốc gia rộng lớn, hùng mạnh đi, thì của cải mà bạn thu được là bao nhiêu. Thắng game không những chứng tỏ bạn có chiến thuật tài ba mà còn chứng minh bạn là vị tướng, vị vua có quân đội to lớn và hùng mạnh, giết sạch tất cả vật cản trên đường.


Battle line không ồn ào, náo nhiệt như chơi đông người như Ma sói hay Uno, không làm bạn cười ngay như Hali Gali nhưng khi chơi game, một khi đã suy nghĩ, vận dụng đường lối, kế hoạch vào thì niềm vui, sự hứng thú chơi game này mới thấm dần vào con người bạn. Muốn chơi game 2 người, không cần kịch tích, nhanh nhạy hay quá dối trá, thì đây là bộ game hợp với bạn.


[Thegioiboardgame| Oc Senlui]

MUA GAME TẠI ĐÂY (việt hóa) và ĐÂY (giá rẻ)



Để lại bình luận