• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
[REVIEW] CHƠI CON MA, ĐƠ CẢ NGƯỜI - Geistes Blitz

Geistes hay còn gọi là “con ma hói”, thuộc dòng Game nhanh tay lẹ mắt khiến người chơi tập trung từ khi bắt đầu đến lúc kết thúc.

Với số lượng từ 2 - 8 người cộng với cách chơi đơn giản, vui nhộn, mang tính tương tác cao với nhau, người chơi khó lòng mà từ chối Board Game như thế này.

1431162321_773.jpg
Geistes kể về một con ma vui tính, một lần nọ nó đã tìm thấy chiếc máy ảnh cũ trong tầng hầm ngôi nhà. Nó thích thú chụp ảnh mọi thứ mà nó thích để làm chúng biến mất. Nhưng buồn thay, chiếc máy ảnh bị ám này cho ra quá nhiều bức ảnh sai màu. Thỉnh thoảng chiếc ghế màu đỏ lại thành màu xám, và đôi khi nó lại là màu xanh dương. Khi nhìn vào các bức ảnh, nó không còn nhớ vật gì muốn làm biến mất tiếp theo. Bạn sẽ giúp con ma này tìm lại bức ảnh đúng và nhanh chóng gọi tên chính xác những món đồ. Nếu bạn nhanh tay chụp những món đồ, bạn sẽ có cơ hội để chiến thắng.

IMG_2324.JPG

Geistes đòi hỏi ở bạn sự tập trung cao độ để tìm ra đồ vật cần lấy. Và bạn sẽ không tránh được đôi lần, vừa lật lá bài lên mà đứa bên cạnh đã bốc đồ vật về, trong khi mình chưa kịp định hình. Hoặc, có nhiều đứa “ăn gian”, hô hào đánh lạc hướng sự tập trung của mình làm não bộ không xử lý được. Thế mới nói, không ngơ ngác một lần, không phải chơi Geistes.

Khi chơi Geistes, người chơi sẽ có những trận cười "chảy nước mắt" với những tình huống khó đỡ lại vô cùng đa dạng. Chơi đi, rồi cười ngặt nghẽo cho xem.

Cái hay nhất của Geistes nằm ở chỗ, giúp người chơi có dịp thư giãn, xả stress cực kỳ hiệu quả, đến khi kết thúc trò chơi tự dưng thấy đầu óc nhẹ nhõm vô cùng. Trò chơi này, cũng giúp tình bạn càng thêm gắn kết, hiểu nhau hơn.

Ngoài ra, vì Geistes Blitz thuộc dạng nhanh tay lẹ mắt, vừa giúp bạn giải trí vừa rèn luyện sự nhạy bén, khả năng quan sát, phản xạ cực kỳ tốt.

Nếu bạn muốn thách thức hơn, cần độ khó cao hơn thì Geistes còn có phiên bản mở rộng với nhiều đồ vật hơn, với yêu cầu cao hơn.

pic1789313_md.jpg

Nói chung, các bạn thử chơi Geistes đi, "ngơ ngác" mấy lần nhưng lại vui cực kỳ.
Bạn có thể xem qua luật chơi tại đây, và tìm hiểu phiên bản mở rộng Geistes 2.0 và một số Board Game khác trên thegioiboardgame.vn

[CTV: Võ Thị Như Hiền]

MÌNH MUỐN MUA THỬ !

Tìm hiểu thêm về hướng dẫn chơi game tại đây



Để lại bình luận