• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
CYCLADES - CUỘC CHIẾN THẦN THOẠI HY LẠP

Với những bạn thích dòng game RTS (real-time strategy) hay TBS (turn-base strategy) trên PC hay những bạn thích những trò chơi tính chiến thuật, đầu tư xây dựng căn cứ quân đội và đối kháng với nhau.


Hãy cùng chiêm ngưỡng CYCLADES - 1 board game chiến thuật đối kháng cực cao nhưng cũng rất đơn giản để chơi và mang đậm phong cách thần thoại Hy Lạp với các vị thần hung mạnh như Zeus, Poseidon, Ares và những con quái vật khủng khiếp như Medusa, Minotaur, Kraken..v..v...

Trò chơi chơi được từ 2 đến 5 người. Người chơi sẽ có bắt đầu với 2 đảo và 1 đội quân nhỏ của mình. Rất đơn giản, các bạn chỉ cần xây dựng được 2 thành phố, mỗi thành phố được tạo nên từ 4 công trình của 4 vị thần Zeus, Ares, Poseidon, Athena là các bạn chiến thắng. Nhưng quan trọng là chỉ với 2 vùng đảo nhỏ, các bạn không đủ đất để xây dựng nên dù là người chủ trương hòa bình, hay chiến tranh, các bạn vẫn phải đi chiếm đảo của người khác để có thêm đất xây dựng chứ nếu không thì các bạn cũng sẽ bị nhấn chìm trong cuộc chiến giành quyền lực này. Để làm được điều đó, các bạn sẽ phải dung tài lực của mình để củng cố những chiến binh hùng mạnh và những tàu chiến của mình lực lượng trở nên hung hậu và đạt tỷ lệ chiến thắng cao trong cuộc chiến


Các bạn sẽ được gặp thần Apollon, người sẽ cho các bạn tiền tài để dùng vào việc cúng tế các vị thần phù hộ, củng cố quân đội của mình.

Hãy đến với Ares, vị thần sẽ cho bạn quyền lực về sức mạnh bộ binh như xây dựng quân đội và được quyền xây công trình thành lũy – 1 trong 4 yếu tố tạo nên thành phố- với 1 cái giá tế thần xứng đáng.

Nếu bạn muốn đẩy mạnh thủy quân và tàu thuyền để di chuyển, hãy thờ thần nắm giữ sức mạnh của biển cả Poseidon, người sẽ ban cho những con tàu hùng mạnh đánh bại đối thủ và giúp bạn thuận lợi trong việc chiếm đảo và được xây công trình cảng.

Nếu bạn muốn đẩy mạnh về tri thức, nữ thần Athena – Vị thần đại diện cho tri thức, sáng tạo và chiến tranh -  sẽ giúp cho bạn xây được công trình trường đại học và chiêu mộ được nhà hiển triết. có vai trò rất quan trọng trong game.

Và cuối cùng, Thần Zeus, vị thần vĩ đại nhất với quyền năng sấm sét sẽ triệt tiêu được 1 con quái vật trong trạng thái chờ, giúp cho bạn xây dựng công trình ngôi đền và chiêu mộ được quan tư tế giúp cho việc tế các vị thần được dễ dàng hơn.


Bên cạnh đó không thể không kể đến những con quái vật huyền thoại như nhân ngưu Minotaur có sức tấn công gấp 2 lần lính bộ binh, bạch tuộc Kraken nhấn chìm tàu thuyền của đối phương, ngựa có cánh Pegasus có thể chở lính bộ binh bay tới những hòn đảo rất xa mà không cần tới tàu thuyền và còn nhiều điều để khám phả nữa….

Đây 1 trò chơi cực kỳ thích hợp để các bạn chơi cùng bạn bè, thử tài tính toán, điều khuển nhân lực qua việc điều phối quân và tế thầ, và đắm chìm trong thần thoại Hy Lạp cực kỳ ảo diệu, đầy bí ẩn và lý thú….

 

[ Thegioiboardgame.vn | Người viết: Zack Fair ]

Để lại bình luận