• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
TINY GARDEN- HIỆN TRƯỜNG EVENT DARK STORIES

Nếu đang thắc mắc địa điểm diễn ra sự kiện cũng như nơi bùng cháy của người tham dự đêm event là Tiny Garden, quán coffee tọa lạc tại quận 1, phường Tân Định. Hãy cũng khám từng chi tiết trong khu vườn bé nhỏ này nào.


Đầu tiên, bước lên từng bậc cầu thang để dẫn lên tầng 1, nơi xảy ra chính của sự kiện, nơi host hướng dẫn game cùng vụ án đen tối đang đợi bạn. Đợi gì mong đợi bạn ở phía bên kia lối đi nào.

Đây là những hình ảnh thực tế của quán vào ngày thường, quán bày sách và board game, nhiều cây cối, như một khu vườn thực sự. Nhưng không biết khi mọi thứ đã được sắp đặt vào đêm event thì như thế nào.


Nhìn khung cảnh nơi đây bạn có tưởng tượng khi màn đêm buông xuống đêm event, và khi quán đã được trang trí bối cảnh phù hợp với Dark Stories không. Một không gian u tối, chỉ thắp sáng bởi ánh nến lung linh, cùng ánh sáng xanh rợn người của màn hình laptop, chỉ có bạn và đội bạn cùng vị nhân chứng cuối cùng chìm trong bóng tối.

Vậy điểm hấp dẫn hơn nữa của khu vườn này là gì, nhân viên phục vụ dễ thương, chiều lòng khách hàng, đặc biệt là có trai đẹp và gái đẹp phục vụ bạn.

Nước uống thì ngon khỏi phải bàn và đặc biệt là bạn có thể thưởng thức món ăn từ ăn nhẹ đến ăn chính, từ bánh tráng, bánh ngọt, khoai tây đến cả mì quảng, bánh căn, một quán coffee không khác gì một khu vườn đồ ăn và nước uống.

Mì quảng, một trong những món ăn nổi bật đậm hương vị Đà lạt của quán.


Một điều khá bên lề event là bạn có thể đến đây để thưởng thức sách, từ trinh thám đến ngôn tình. Đôi khi bạn bất ngờ đọc một cuốn sách sẽ là bước đệm dẫn bạn đến thế giới của những con mọt sách thì sao.

Vậy, thực tế để thưởng thức trọn vẹn bầu không khí cũng như khung cảnh nơi đây thì cách tuyệt vời duy nhất là đến quán cũng như tham gia event. Ngoài ra, những hình ảnh trước giờ G và đêm diễn ra event sẽ được ghi lại và cập nhật Fanpage trong thời gian sắp tới. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không bùng cháy ở đêm event.

[Thegioiboardgame|Oc Senlui]







Để lại bình luận