• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
TÂM LÍ TỘI PHẠM- DARK STORIES

Nếu bạn là cảnh sát điều tra một vụ án, với bế tắc trong con đường tìm ra hung thủ, đặc biệt là trong các vụ án giết người hàng loạt, bắt cóc, đánh bom để trả thù..., và các hung khí, hiện trường không thể truy tìm ra hung thủ và cách duy nhất để khắc họa toàn vẹn chân dung não bộ hung thủ thì phân tích tâm lí tội phạm.


Bên cạnh quyền lực tối thượng của bằng chứng, hiện trường án mạng thì tâm lí tội phạm cũng là cách để phân tích động cơ, hành vi phạm tội, ngoại hình cũng như nghề nghiệp, trình độ học vấn, tuổi tác, tình trạng hôn nhân… thậm chí là vị trí nơi ở của hung thủ.



Ví dụ đơn giản sau, phân tích tâm lí tội phạm để từ đó biết được hành vi phạm tội được chuẩn bị, lên kế hoạch chu toàn hay chỉ là ý định nhất thời, người phạm tội có thể sống gần hiện trường vụ án hoặc có phương tiện đi lại để tiện cho việc vứt xác.



Những thông tin này rất hữu ích cho các nhà điều tra, đặc biệt là trong bế tắc không tìm ra được động cơ gây án để khoanh vùng hung thủ.

Bạn có cảm thấy hứng thú với tâm lí tội phạm không, từ những mảnh vụn hiện trường lắp ghép lại thành một chân dung hoàn hảo của kẻ phạm tội ẩn nấp trong bóng tối.


Bạn có tưởng tượng được từng thớ thịt căng chặt, kích thích đỉnh điểm khi hình dung ra tên sát nhân hàng loạt hay tên giết người với thần kinh của thiên tài. Hay đơn giản hơn là tìm ra ánh sáng công lí le lói trong đường hầm đầy rẫy tội ác bốc mùi máu tanh. Hay chỉ là cách tìm ra nguyên nhân dẫn đến tử vong, tự tử của nạn nhân.


Bạn sẽ kinh qua những cảm giác ấy, những xúc cảm của thần kinh khi chơi game Dark Stories, một game có cách chơi đơn giản nhưng cần một bộ óc phán đoán, suy luận tài tình và đôi khi là chút may mắn khi đồng đội gợi ý.

Tâm lí của nạn nhân tự vẫn, của kẻ sát nhân của dễ để phán đoán không, bạn sẽ trả lời được câu hỏi đó khi chơi game.

Một game có không khí trinh thám, tang tóc mùi chết chóc nhưng lại mang đến sức hút khó cưỡng, cảm giác kì bí đen tối cho những con người khi nghe lại mộ vụ án diễn ra.


Lí thuyết không thôi thì không bằng thực tế, nến bạn còn đang thắc mắc, nửa tin nửa ngờ thì hãy đăng kí tham gia event Dark Stories, một bước đệm vững chắc để bạn đến khám phá thế giới của trinh thám, của những vị án, của kinh dị, máu me cũng như bóng tối tội ác.

Bạn cảm thấy hứng thú chứ? Hãy ấn vào đây và đặt mua game ngay nào!

Xem thêm hướng dẫn game tại đây:

Luật Game Dark Stories


[Thegioiboardgame|Ocsenlui]


Để lại bình luận