• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
TƯỜNG THUẬT TRỰC TIẾP TRẬN THÁCH ĐẤU LEADGAME LẦN 3
18h15 phút, 2 đấu thủ đã bắt đầu trận đấu:

Bạn Phương sử dụng Điển Vi đầu tiên và Leadgame Tùng chọn Cam Ninh đi tiên phong.
Ở lượt đánh tiên. Điển Vi đã cực khổ kết liễu Cam Ninh trong khi bản thân chỉ còn lại 1 máu cầm cự
Thái Văn Cơ thay thế Cam Ninh sai voi đạp chết Điển Vi.
Sau 1 hồi quyết đấu căng thẳng với sự cầm cự kiên cường của Thái Văn Cơ và chiến thuật tích trữ sát thương của Lữ Mông, Tùng đã làm double kill tướng của Phương.
Chu Thái đã lên sàn cố gắng báo thù cho Lữ Mông nhưng Thái Văn Cơ quyết định cố gắng tự sát để có thể khóa chức năng hồi sinh của Chu Thái và chiến thuật đó đã thành công
Và tướng cuối cùng Tùng đã lên sân đó là chiến thần Lữ Bố với chức năng khủng khiếp.
Cuối cùng vào lúc 6h40, sau 1 cuộc đấu căng thẳng, xém nữa thua nhưng Tùng đã lội ngược dòng với chiến thắng 3-2 trong trận đầu tiên với tướng chủ lực cuối cùng là chiến thần Lữ Bố kết thúc ngoạn mục.

Tỷ số chung cuộc đang là 1-0 của bạn Leadgame Tùng. Chiến trường đang rực lửa, liệu bạn Phương có may mắn và chiến thuật tốt vào trận sau không?

6h45 trận thứ 2 vào giai đoạn chuẩn bị.
Leadgame Tùng đã quyết định xong 3 tướng trong khi bạn Phương đang cỏn đắng đo quyết định tướng cuối cùng.


Trận đấu bắt đầu, Tùng và nữ tướng Chúc Dung đi tiên phong và Phương chọn Lữ Mông làm tướng đầu tiên.
Chúc Dung đã làm Lữ Mông mất máu đầu tiên và cố gắng làm mất máu thứ 2 thành công.

Có vẻ như Lữ Mông không thuận lợi lắm nên đã quyết định chuyển qua chiến thuật tích trữ.
Lữ Mông quyết định phản công và làm mất 3 máu của Chúc Dung nhưng không may trong lượt tiếp theo đã sử dụng đào để hồi máu và quyết định sử dụng chiến thuật đánh bom sét.
Lượt tướng đầu tiên kết thúc Chúc Dung vẫn còn 2 máu trong khi LỮ Mông ngầm ngùi hy sinh sau khi ăn trọn trái bom và mất hết máu không hồi sinh.
Tiếp theo Phương quyết định cho Tư Mã Ý ra sân với quyết tâm báo thù cho Lư Mông và đã thành công sau khi sử dụng chiến thuận thần tốc của quân sư và Chúc Dung của Tùng đã lên dĩa.
Trận đấu đã lên tới thời điểm căng thẳng khi Tùng chio Từ Hoảng lên sàn đấn với quân sư Tư Mã Ý của Phương.
Sau vài lượt sát thương và cẩm nang, Từ Hoảng đã làm mất máu đầu tiên của Tư Mã Ý.
Từ Hoảng có vẻ trang bị phòng thủ khá tốt với khiên và quạt và đã rút thêm 1 máu nữa của Tư Mã Ý và vị quân sư đang cố gắng cầm cự. Liệu anh ấy có thành công không?
Tư Mã Ý đã làm mất máu đầu tiên của Từ Hoảng sau 1 quá trình căng thẳng, nhưng không may, Từ Hoảng đã ăn đào để hồi đủ 4 máu.
Cuối cùng quân sư đại tài Tư Mã Ý đã chết trong đau đớn với sát thương chính diện với lá Từ Hoảng và vũ khí Trượng Bát Xà Mâu đã vượt qua được Khiên của Tư Mã Ý.
Lượt tiếp theo Bàng Đức-vị tướng cuối cùng của Phương đã ra sân và nhanh chóng làm mất 3 máu liền của Từ Hoảng.
Bàng Đức đã kết liễu Từ Hoảng báo thù cho Tư Mã Ý nhưng đd94 phải đánh đổi lại 1 máu.
Giai đọan quyết định của trận thứ 2 này, Tùng cho Trương Giác ra sân với số máu là 3 để cân bằng với Bàng Đức.
Có vẻ Tùng đã tính toán rất cẩn thẩn để vị tướng nguy hiểm và khó chịu này ra sân và lượt cuối cùng.
Bàng Đức rất cố gắng tăng khả năng chiên thắng với trang bị đầy đủ gồm cung, 2 ngựa và nón Bạch Ngân Sư Tử.
Thật may mắn. Nhơ trang bị phòng cũa Bạch Ngân Sư Tử đã cứu được Bàng Đức tránh được 2 sát thướng sét từ Trương Giác.
Bàng Đức đã sai voi đạp kết liễu Trương Giác.

Và trận thứ 2 kết thúc với tỷ số 3-2 nghiên về Bạn Phương và bây giờ tỷ số chung cuộc đang là 1-1 đều.
Chiến trường Tam Quốc đang nóng hơn bao giờ hết vì bây giờ tất cả đang tới trận quyết định xem vị Quân Sư nào sẽ chiến thắng trong cuộc chiến này. Tùng hay Phương? 2 đấu thủ hãy cùng cố gắng lên. Cuộc chiến này đang trong giai đoạn nóng, đánh bật cái lạnh vì thời tiết mưa bão ở ngoài Cash Flow.

2 đấu thủ đang suy nghĩ chọn thứ tự tướng ra trận. Leadgame Tùng đã quyết định xong trong khi Phương vẫn còn đang đắn đó với quyết định của mình.
Và lượt chơi cuối cùng quyết định người chiến thắng đã bắt đầu vào lúc 7h20.

Phương đi tiên phong với tướng Hạ Hầu Đôn - 1 trong những cánh tay phải của Tào Tháo với chức năng khá khủng trong khiTùng quyết định cho Thái Văn Cơ đi đầu lượt. Không biết liệu nữ tướng sĩ này có thể thắng được ngay lượt đầu tiên với sự chênh lệch này không hay là Tùng còn chiến thuật gì khác đang giấu?
Vạ Hầu Đôn đã ra tay đầu tiên và làm mất 1 máu của Thái Văn Cơ-đây là 1 số máu khá lớn so với vị tướng nữ này.
Sau khi dùng đào hồi sát thương do Thái Văn Cơ gây ra, Hạ Hầu Đôn tiếp tục triệt máu thứ 2 của Thái Văn Cơ thành công.
Và cuối cùng, không ngoài dự đoán, Thái Văn Cơ đã tử trận sau 1 sự chênh lệch khá lớn nhưng vị tướng nữ này đã để lại chức năng khóa kỹ năng của Hạ Hầu Đôn, vị tướng này ây giờ đã bị phế
Quân sư Tùng phái chiến thần Lữ Bố ra bá thù cho Thái Văn Cơ và đã triệt hạ được 2 máu.
Hạ Hầu Đôn rất vất vả để mất máu đầu tiên của Lữ Bố.
Sau một hồi giằng co, Phương quyết định sử dụng chiến thuật hy sinh Hạ Hầu Đôn cho Lữ Bố và phái Quân sư nước Ngô Chu Du lên sàn đấu để triệt hạ Lữ Bố với chức năng rút máu không chống đỡ của bản thân.
Không ngoài dự đoán. Phương với Chu Du đã dễ dàng rút máu liên tiếp của Lữ Bố với chiến thuật đoán bài.
Sau 1 quá trình đấu trí đoán bài, Lữ Bố của Leadgame Tùng đã hy sinh trong khi Chu Du vẫn còn đầy máu sau khi dùng 2 quả đào.
Tùng đã cho vị tướng cuối cùng, 1 trong những quân sư lừng lẫy 1 thời đó là Tư Mã Ý.cuộc đấu trí căng thẳng sắp diễn ra. Thật hồi hộp và kịch tính! Nhưng lợi thế vẫn nghiên về bạn Phương vì Phương còn 1 vị tướng chưa ra đấu. Liệu Tư Mã Ý có thể 1 mình chống 2 với số máu cơ bản là 3 giọt nhưng có chức năng tay đổi số phận của mình không?

Sau 1 hồi đấu trí căng thẳng và tích cực ăn đào và đoán trúng bài. Quân sư Tùng cùng Tư Mã Ý đã cho Chu Du lên bàn thờ với Hạ Hầu Đôn.
Trận chiến đang rất căng thẳng với Tùng vì Tư Mã Ý chỉ còn lại 1 máu trong khi Phương để Từ Hoảng 1 trong nhưng những vị tướng kiên cường của Tào Tháo ra sân. Cuộc chiến lịch sử hồi Trận 1 đang lặp lại chỉ có điều 2 vị tướng đổi phe cho nhau.

Và cuối cùng vào lúc 7h45 sau 1 cuộc chiến căng Thẳng. Tư Mã Ý đã phải xếp giáp đầu hàng và tủ số cuộc chiến này là 3-2 chiến thắng nghiên về bạn Phương - người thách đấu.

Sau 1 trận chiến đấu trí lực đầy căng thẳng giữa các vị tướng nổi tiếng với sự điều khiển đầy tài trí giữa 2 quân sư Tùng và Phương trong chiến trường tam quốc này. Bạn Phương - người thách đấu đã chiến thắng với tỷ số chung cuộc với tỷ số 2-1. Xin chúc mừng bạn Phương.

Hy vọng được gặp lại Bạn trong những cuộc thách đấu sau.

Bình luận

Phương AnhThg 8 12, 2015

Bình luận hay quá leadgame ơiiiiiii :)

Để lại bình luận