• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
HỌC TIẾNG ANH CÙNG BOARDGAME

Vừa học vừa chơi và tất nhiên chơi là chính. Sự kết hợp hoàn hảo giữa Boardgame và English, một phương pháp học và ngấm tiếng Anh một cách tự nhiên, dễ dàng. 

8h30 mỗi sáng T7 hàng tuần, Cashflow Cafe sẽ tạo một môi trường chơi Boardgame chỉ sử dụng duy nhất tiếng Anh làm ngôn ngữ chính để giao tiếp. Mà hình như rủa nhau bằng thứ "ngôn ngữ lạ" là chính yếu, hehe.

Từ 8h30 - 11h30 các bạn sẽ phiêu lưu qua nhiều thể loại Boardgame cực kì hấp dẫn:
China Town (Phố Tàu) - Nơi để bạn thể hiện tài kinh doanh của mình.
Once upon the time (Cổ tích) - Khơi gợi sự sáng tạo không giới hạn trong bạn.
You're liar (Kẻ nói dối) - Tâm lí của kẻ nói dối luôn mang đầy sơ hở, bạn có phát hiện không?
WereWolf (Ma sói) - Một ngôi làng yên bình dần xuất hiện những cái chết bí ẩn...
Dixit - Những bức tranh nghệ thuật, những ý tưởng táo bạo và quan trọng là sự rút kết những ý tưởng đó thành một “từ khóa”. Liệu những “từ khóa” có thể kết nối tới được suy nghĩ của người chơi khác khiến bạn ghi điểm, hãy thật khác biệt nhưng đừng dị biệt.
Werewolf – one nightSự xáo trộn, logic – phi logic, những tên quấy rối và bọn trộm cắp đang làm náo loạn cả không khí nơi đây, người tốt nghi ngờ lẫn nhau, bọn xấu cười nhếch méch thỏa mãn. Sự sáng suốt của bạn ở đâu ?
Avalon: Đội trưởng là người quyết định tất cả… nhưng, liệu đội trưởng ấy là người tốt hay xấu…, bằng sự nhanh nhạy trong phán đoán hãy lật đổ đội trưởng khi còn có thể, vì một con sư tử lãnh đạo bầy kiến vẫn hơn con kiến lãnh đạo bầy sư tử im lặng.
Forbiden Island: Khả năng ứng biến và phối hợp của bạn liệu có chiến thắng được lời nguyền của tử thần hay không?
Spy Fall: Gián điệp là một tên rất gian xảo, và rất có thể hắn là người chơi ngồi ngay bên cạnh bạn, sự hoài nghi, quyết đoán...

Chỉ với 30k/vé bạn có thể tham dự xuyên suốt cuộc chơi trong 3 tiếng đồng hồ cùng tụi mình, vậy thì nhanh chân lên giữ cho mình một vé bạn nhé. 

Hẹn gặp lại các bạn lúc 8h30 Sáng thứ bảy tới này tại Cashflow Cafe (7A/19 Thành Thái Q.10) nhé.
Mọi thắc mắc bạn có thể liên lạc 0120 8545 814

Để lại bình luận