• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
REVIEW- DEAD MAN'S DRAW

DEAD MAN'S DRAW, VẬN MỆNH HAY CHIẾN LƯỢC!


Mạo hiểm, bất ngờ, kịch tính... có phải là những cảm xúc bạn nghĩ đến khi trở thành một tên cướp biển vùng Caribe, bạn muốn giăng buồn ra khơi, muốn vẫy vùng trên biển, muốn trở thành một tay cướp huyền thoại, đi đến đâu, mọi người đều phải khiếp sợ bạn đến đó thì giờ đây, Dead Man’s Draw đã ra đời để thỏa mãn khoa khát đó của bạn.



Dead Man's Draw là một game chiến lược, giải trí và cũng yêu cầu yếu tố may mắn cao, game dành cho từ 2 đến 4 người chơi, vui nhất khi chơi 2 người và với thời gian là từ 10 đến 15 phút hoặc có thể hơn.



Trong game, bạn sẽ trở thành hải tặc và thử vận may của mình để thu được chiến lợi phẩm, càng ít tham lam thì bạn càng an toàn, càng tham vọng thì có thể mất toàn bộ chiến lợi phẩm ngay trước mắt.






Hai yếu tố góp phần tạo nên niềm vui khi chơi game, đầu tiên là may mắn, nếu bạn có vận hên thì sẽ rút được  nhiều lá, đem về nhiều chiến lợi phẩm, ngược lại, có thể qua nhiều vòng rút, bạn gặp vận đen, lấy được ít bài hoặc thậm chí trắng tay. Tuy nhiên bạn vẫn có thể tự an ủi bản thân nếu xem việc chơi game này là một canh bạc thì nếu xui xẻo suy ra đen bạc đỏ tình. Ngược lại, một khi bạn gặp may mắn, bạn có thể sử dụng các chiến lược, vạch ra các kế hoạch để chiến thắng, lúc này bạn sẽ cảm thấy niềm vui được nhân đôi và cảm xúc được lên cao.

Nếu bạn đã từng chơi qua Mèo nổ thì không lạ gì với cảm xúc hồi hộp khi rút lá bài tiếp, sợ rút chúng lá mèo nổ và nổ banh xác, máu nhất là không có lá REFUSE, chết không kịp ngáp.Tương tự, trong Dead Man’s Draw bạn cũng phải trải nghiệm cảm xúc hồi hộp, mạo hiểm rút những lá bài mà không biết có trùng hay không, bất ngờ dẫn đến cái chết.

Ban đầu sẽ dựa vào yếu tố may mắn, nhưng càng chơi nhiều thì yếu tố chiến lược lại lên ngôi. Từ những lá bài rút được, bạn có thể sử dụng chức năng của chúng để đi cướp lá bài cao nhất của đối thủ hay sử dụng lá sẵn có để giúp mình. Nói một cách hoa mĩ thì bạn là hải tặc đấy, phải tìm đủ mọi cách để đưa đám bạn vào đường chết, dụ dỗ, khích đểu, mọi cách... để nó mạo hiểm rút bằng được các lá bài. Kho báu hay phần thưởng cao nhất thì chỉ có một mà thôi, đã chia sẻ địa bàn rồi chẳng lẽ bạn lại muốn chia sẻ kho báu nữa. Đã là cướp biển rồi thì ngại gì dùng mánh khóe, lừa bịp, tiêu diệt hết đám sâu bọ đó để thành bá chủ vùng biển rộng lớn.



Tất nhiên, bạn sẽ có thể nhìn thấy những khuôn mặt méo mó của bạn mình khi nó bị lấy mất lá bài điểm cao, thậm chí bị thua bất ngờ và nhìn thấy người mình ghét bị thua thảm. Mỗi người có thể dựa vào lá bài sự kiện và nhân vật để đưa ra chiến lược suy đoán xem có nên rút lá bài tiếp theo không, có nên mạo hiểm không. Nhưng cũng không kém phần bất ngờ nếu bạn rút sai lá tiếp theo mà không biết được mình phải chết. Kết hợp cả hai yếu tố sẽ dẫn bạn đến việc chơi game đầy bất ngờ, mạo hiểm như cuộc đời hải tặc lênh đênh trên biển. Thường thì những hải tặc khôn ngoan và tài ba là người vạch ra được chiến lược hiệu quả, thành công mang về kho báu to lớn. Càng mạo hiểm, càng muốn khám phá, càng thích yếu tố bất ngờ thì bạn càng đến gần kho báu hơn, không có cái gì là cho không cả, bạn phải tự thân vận động, hãy tiến lên giết nó, tấn công nó.




Bạn có thể trở thành tên cướp biển giàu nhất hoặc nghèo nhất còn tùy thuộc vào tổng số điểm trên những lá cao nhất của mỗi loại của bạn ở cuối game. Còn chần chờ gì nữa để thử vận mệnh và tài vạch ra chiến lược của bản thân nào. Ngoài ra nếu đã đam mê với việc trở thành cướp biển thì đừng bỏ qua game Smash up, bạn có thể trở thành vua cướp biển trong chùng tộc Cướp biển quyền lực, cùng với đám lâu la đi chinh phục và làm bá chủ thế giới.


 [Thegioiboardgame | Oc Senlui]


Để lại bình luận

Lưu ý: Các bình luận chỉ hiển thị khi đã duyệt

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên