• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
NHỮNG ĐIỀU MÀ NGƯỜI CHƠI BOARD GAME KHÔNG THÍCH CHÚT NÀO ?

Bạn yêu thích Board Game. Bạn đã và đang hòa mình vào thế giới muôn màu và đầy thú vị của nó. Bạn có thể tìm thấy trong đó những niềm vui, đam mê bất tận. Nhưng đồng thời cũng có những điều làm bạn cực kỳ ghét và không thích một chút nào cả ! Hãy cùng mình tìm hiểu xem đấy là gì nhé.

 

1.Nước – Nguy cơ tiềm ẩn !!

            Thoạt nghe có vẻ khó hiểu khi nước là thứ quan trọng và cần thiết trong cuộc sống. Một cốc nước mát lạnh sẽ xua tan đi cơn khát của bạn sau những cuộc chiến tranh luận hay những vụ thương thuyết quan trọng trong những ván chơi Board Game. Đừng mất cảnh giác.

            Hãy tưởng tượng mà xem khi gia tài quý giá của bạn là những lá bài, bảng chơi và token bị ướt nhẹp vì bất cứ lý do gì ? Rất tức giận và cắm ghét điều này hẳn là cảm giác của bạn lúc đó.

            Do đặc điểm vật liệu của Board Game thường là giấy hoặc bìa cứng ( trừ những thành phần bằng nhựa, gỗ,...) nên một khi đã dính nước sẽ bị hư hại. Một lá bài ướt có thể sẽ rách nát và không thể thay thế được trong nhiều trường hợp. Một bảng chơi bị ướt có thể bị bong tróc đi những chỗ quan trọng. Điều đó khiến người chơi Board Game rất lo sợ và không thích nước cho lắm !!!

                                 

 

  1. Hộp Board Game bị hư tổn !

            Nói đến đây thì khá dễ để bạn có thể hình dung đến những vết rách, những vết cào xé, những vết lõm móp,... trên hộp Board Game rồi nhỉ.

            Board Game không chỉ để chơi mà còn để trưng bày, trang trí, để những người thích sưu tập có thể ngắm nhìn những chiếc hộp với những hình ảnh độc đáo, đặc trưng cũng như những nét vẽ và màu sắc cuốn hút. Hộp game đẹp là một trong những lý do mà bạn có thể bỏ một số tiền để sở hữu Board Game đó.

            Thật là khó chịu khi hộp game của mình không còn nguyên vẹn đúng không ? Rất khó để sửa chữa cũng như thay thế một chiếc hộp mới khi chẳng hãng sản xuất nào lại cho ra đời những chiếc hộp không chỉ để phục vụ cho mục đích ấy.

 

  1. Những kẻ phá game .

Mỗi Board Game đều có một mục tiêu chiến thắng riêng và mọi người sẽ có nhiều cách để đạt được những điều đấy. Lời nói, chiến thuật,... dù là gì đi chăng nữa nếu nó được phép thì đều chấp nhận được.

Tuy nhiên, lại có những người chơi lợi dụng điều đó để chọc phá, quấy rối hay những hành động tương tự mà không hề quan tâm đến mục tiêu game. Họ làm vậy chỉ để thỏa mãn thú vui khiến người khác khó chịu.

Chơi game đúng là đem lại niềm vui nhưng nếu chỉ vì niềm vui cá nhân mà không quan tâm đến cảm xúc của người khác thì sẽ làm mất đi ý nghĩa của nó. Những người như vậy nói dễ hiểu nhất là những troller ( kẻ phá game) đôi lúc sẽ gây mất tình cảm và xích mích giữa những người chơi với nhau. Cần hạn chế hành vi nào trừ khi là những người bạn rất thân và chấp nhận tính cách đó của nhau

4.Chê bai sở thích của mình là con nít

Có lẽ đây là điều khá dễ bắt gặp. Khi bạn giới thiệu Board Game cho một người mới, suy nghĩ của họ sẽ chỉ luẩn quẩn “ Ý của bạn là Cờ tỉ phú ? Cờ cá ngựa ? ...” và bảo với bạn rằng đó là những trò dành cho con nít.

Dù biết là họ còn chưa tìm hiểu kỹ và nắm rõ thế nào là Board Game nhưng khi nghe những điều ấy, bạn sẽ không khỏi chạnh lòng và bức xúc. Mỗi người sẽ có mỗi sở thích riêng, nếu không thích sở thích cũng như sự lựa chọn của người khác hãy đừng phán xét họ. Dù là trò chơi “con nít” nhưng nó sẽ đem lại nhiều niềm vui và những thứ thú vị khác.
Board Game với người này có thể hay nhưng với người khác nó lại không đáng chơi. Nhưng những lời chê bai hay thậm chí đôi lúc là khinh thường sẽ làm bạn phiền lòng không ít đâu !

                              


Ở trên là những cảm nhận của mình về những điều mình bắt gặp và đôi lúc trải qua nhưng dù không thích thì mình vẫn sẽ giữ niềm đam mê với Board Game. Đơn giản mình thích thì mình chơi thôi mà!!!

Người viết: Note

 

 

 


Để lại bình luận

Lưu ý: Các bình luận chỉ hiển thị khi đã duyệt

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên