• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
NHỮNG BOARD GAME CHƠI MỘT MÌNH CƯC VUI

Âm thanh của những viên xí ngầu, di chuyển khắp bản đồ của mọi vùng đất, cầm trên tay những lá bài cực cool và chất lừ,... Board Game đã mang lại một thế giới sống đầy màu sắc và cuốn hút. Trải nghiệm những điều ấy cùng bạn bè quả thật thú vị. Nhưng không phải lúc nào bạn cũng có thể gặp mặt và rủ rê đầy đủ để chơi chung với nhau. Vậy tại sao không thử chơi Board Game một mình nhỉ. Không hẳn game nào cũng cần nhiều người mới chơi được, rất nhiều game cực kỳ hấp dẫn khi chỉ có một mình bạn thưởng thức nó đấy. Mình đã thử và cảm thấy cực kỳ thỏa mãn khi chơi chúng đấy.


AgricolaCaverna: The Cave Farmers.
Đây là 2 game kinh điển đối với người chơi Board Game. Chúng cực kỳ nổi tiếng trong thể loại Building. Cả 2 đều có lối chơi cùng thiết kế khá giống nhau, đều tập trung vào trồng trọt, chăn nuôi, xây dựng nhà cửa, cuộc sống gia đình nhưng cũng có một số sự khác biệt giữa chúng. Agricola có bối cảnh nước Đức thời trung cổ còn Caverna là thế giới của người lùn, còn nhiều vấn đề khác nhau về lương thực, sinh tồn,... bạn sẽ cảm nhận được khi chơi chúng. Về độ khó, cả 2 đều ở mức vừa phải, phức tạp hơn Risk, Monopoly nhưng lại đơn giản hơn so với những Wargame chiến thuật cao khác. Có thể nói nó là một bước cải tiến của Catan.

Game cùng thể loại: Suburbia, The Networks,.....


Sentinels of the Multiverse

Nếu bạn thích hóa thân thành các siêu anh hùng đi giải cứu thế giới khỏi bọn ác nhân và đánh bại chúng, thì đây là một game hoàn toàn thích hợp. Một game thể loại deck building có thể chơi đơn lẻ hay hợp tác khi chơi nhiều người. Game có thiết kế hình ảnh đặc sắc, nổi bật với nét vẻ đặc trưng và có cốt truyện cuốn hút, chi tiết và liên kết giữa những nhân vật, sự kiện với nhau cùng với đó là nhiều yếu tố biến hóa, đa dạng. Một game đáng để chơi nếu bạn muốn bảo vệ công lý và lẽ phải. Game có cả một thế giới riêng và nhiều bản cập nhật anh hùng và ác nhân mới tránh nhàm chán và lặp lại.

Game cùng thể loại: Legendary Encounters, Legendary DC,.....


Arkham HorrorEldritch Horror

Một thế giới đầy ma mị, ám ảnh, rùng rợn hấp dẫn những nhà khám phá tò mò muốn tìm ra sự thật cũng như điều tra những điều bí ẩn. Cả 2 game anh em này đều có lối chơi cực kỳ phức tạp và chi tiết, bạn có thể tự mình trải nghiệm hoặc rủ rê bạn bè cùng chinh phục thế giới này. Hai game này thuộc thể loại kể truyện nên hãy chắc chắn là bạn có hứng thú  trước khi chơi nhé (khá kén người chơi đấy) nhưng một khi đã thích thì bạn sẽ muốn thử chúng cùng tất cả bản mở rộng của cả 2 (có khá nhiều và cập nhật khá nhanh đấy)

Game cùng thể loại: Elder Sign, Mansion of Madness,....


Robinson Crusoe

Cái tên đã nói lên tất cả, bạn sẽ vào vai Robinson, người sống sót sau tai nạn đắm tàu và trôi dạt đến một hòn đảo lạ. Nhiệm vụ chính của bạn là phải sinh tồn, xây nơi ở, tìm kiếm thức ăn, chống lại thú dữ và sự khắc nghiệt của thiên nhiên. Có rất nhiều bản đồ, hàng trăm sự kiện, vật phẩm khác nhau làm tăng độ khó và hứng thú cho game. Bạn có thể làm nhiều thứ như xây dựng hàng rào, chế tạo vũ khí, khám phá hòn đảo,... Còn gì thích hợp hơn để chơi một mình khi hóa thân thành một ai đó cũng chỉ một mình ở thế giới xa lạ.

Game cùng thể loại: Friday, Flash Poitn: Fire Rescue,...


Mage Knight

Không thể thiếu trong những game “tự kỷ” và cũng là game nhập vai không ai không biết trong vô vàn những Board Game khác. Hóa thân thành một hiệp sĩ phép thuật, bạn phải rèn luyện bản thân qua những trận chiến khốc liệt với những kẻ thù cực kỳ mạnh mẽ. Học và sử dụng những phép thuật mạnh mẽ đầy quyền năng để chiến đấu, lãnh đạo những chiến hữu sát cánh đến chiến thắng vinh quang, qua đó nhận được những phần thưởng hấp dẫn và xứng đáng. Một game “Hardcore” đúng nghĩa nhưng cũng có cái giá xứng đáng với những gì trải qua. Bạn đừng nên thử, vì thử rồi sẽ bị nghiện đấy.

Game cùng thể loại: Runebound, Magic Realm,...

 

Trên đây chỉ là một số game tiêu biểu dành cho những bạn thích “tự kỷ”, “một mình chấp hết” hay đơn giản là muốn thử cảm giác mới khi chơi game một mình. Cầm một ly nước nhâm nhi, bật bản nhạc yêu thích, đắm mình vào không gian của chỉ riêng mình trong một buổi chiều rảnh rỗi thì không còn gì thú bằng. Hãy tự mình lựa chọn và xem xét thể loại phù hợp nhất để mang đến thời gian tuyệt vời nhất nhé. Chúc bạn vui vẻ!

Người viết - Note

 


Để lại bình luận

Lưu ý: Các bình luận chỉ hiển thị khi đã duyệt

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên