• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
LỢI ÍCH CỦA BOARD GAME NHANH TAY LẸ MẮT?

Bạn đã từng thử qua những Board Game sau chưa:

Game Hali Gali, đếm số trái cây và nhìn cả màu sắc nữa,  rồi dùng tay bấm chuông.


Với game Jungle Speed Board game, bạn phải nhìn màu của hai lá bài nhanh nhất có thể, rồi giật lấy cây gỗ ở giữa.



Hay game Geistes Blitz, so sánh màu sắc, sự khác biệt, cả giống nhau nữa, từ đó nhanh tay cướp đồ vật.


Bạn có thấy những Board Game này có đặc điểm chung, đó là game nhanh tay lẹ mắt, và trên hết là không cần dùng chiến lược, phân tích sâu như những game khác.

Mỗi người có sở thích chơi Board game khác nhau, có người thích những game “hại não”, có người lại đơn giản hơn, thích game dễ chơi, dễ vui, dễ học, trong game “hại não”,bạn phải suy nghĩ chiến lược, đường đi , nước bước, dùng chiến thuật để hại đối thủ hay phải dùng nhiều kiến thức, trải nghiệm để chơi game.


Bạn đã bao giờ bị bạn bè trêu chọc là “không não” khi chơi game, đơn giản là khả năng suy luận, phân tích của bạn kém, bạn thích những game đơn giản hơn là những game dùng não nhiều. Trong số game đó, có phải là game nhanh tay lẹ mắt đúng không, những game này không cần phân tích nhiều, có dùng não đấy nhưng rõ hơn là khả năng phản xạ.

Mỗi người có bộ não và cơ thể khác nhau, nên khả năng phản xạ không giống nhau, khái niệm phản xạ chắc bạn nào cũng được học rồi. Phản xạ là sự đáp ứng của bộ máy thần kinh đối với kích thích bên ngoài hoặc bên trong thông qua thần kinh trung ương.


Vậy Board game nhanh tay lẹ mắt giúp gì? Thông qua việc chơi game, người chơi sẽ tăng khả năng phản xạ, từ đó mang lại vô vàn lợi ích:

Tăng nhanh khả năng xử lí tình huống, đặc biệt là trong những tình huống khẩn cấp hay nguy cấp như tai nạn...

Các giác quan như mắt hay sự linh hoạt của cơ thể được phát triển. Từ đó, phản xạ nhanh khi giao tiếp, tăng khả năng thành công trong cuộc sống. Ngoài ra, việc tiếp nhận thông tin sẽ nhanh hơn, tốc độ xử lí thông tin cũng vậy. Một khi, bạn đã phản xạ nhanh thì bạn càng tập trung cao độ hơn, với những điều như vậy lại càng làm bạn dễ dàng hơn để học tập và làm việc, đặc biệt với những môn như toán học, ngoại ngữ, khoa học...

 

Ngoài những Board Game nói trên, thì còn vô vàng game khác, tại sao bạn không chơi để tăng khả năng phản xạ, hoặc cũng có thể khoe khéo sự nhanh nhạy, chơi game thần tốc của bản thân. Hơn nữa, một khi não bạn đã phát triển thì bạn càng dễ dàng chơi những game “hại não”, những game mà khi nghe đến tên thì bạn đã chán đến tận cổ. Một khi bạn đã suy luận và thắng game rồi thì bạn sẽ thích những game này thôi, không chỉ chơi những game nhanh tay nhẹ mắt mà kết hợp với game dùng chiến thuật cũng giúp cho bộ não của bạn lên level mới rồi.

 

[Thegioiboardgame: Oc Senlui]


Để lại bình luận

Lưu ý: Các bình luận chỉ hiển thị khi đã duyệt

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên