• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
Hình ảnh nóng hổi của sự kiện Dark Stories trước giờ G

Wohoooooo!!! Chưa đầy hai giờ nữa thôi là sự kiện Dark Stories do Thế Giới Board Game cùng Board Game Station sẽ được diễn ra.

Ấy vậy mà không khí hôm nay đã náo nhiệt lên hết rồi. Những chiến binh đầy nhiệt huyết đã xông pha ra chiến trận, cùng nhau hoàn thành từng công việc đã được lên kế hoạch. Nào là gắn đèn, lắp đặt lại hệ thống điện rồi giăng màn che, chuẩn bị bàn ghế cho đàng hoàng, chu đáo để tạo nên trải nghiệm tuyệt vời cho các bạn tham gia. Chưa gì mà trong lòng đã rộn ràng, vừa háo hức vừa hồi hộp không biết ngày mai sẽ như thế nào.

Vì sự kiện sẽ có ba khung giờ tổ chức nên các bạn nhớ đến đúng giờ nhé. Trước khi đến, các bạn nhớ ăn thật no còn nước uống ngon thì cứ việc đến Board Game Station rồi lựa chọn tùy thích. Và cứ thế mà "phá án" thôi.

Các bạn cứ chơi thoải mái, mọi thứ còn lại hãy để bọn mình lo.

Mời bạn xem qua những hình ảnh do paparazi của bọn mình đã "chộp" lén về sự kiện trước giờ "lên đĩa".








Tất cả tâm huyết bọn mình đã đặt hết vào sự kiện này, chỉ mong làm sao mang lại cho các bạn một buổi tối thật vui vẻ, bổ ích nên thành ra cứ lo lắng nhiều thứ. Lại sợ các bạn chưa nắm rõ thông tin nên bọn mình nhắc lại thêm lần nữa nhé.


Sự kiện Dark Stories - những gì mờ ám nhất sẽ được phá giải, sẽ được tổ chức vào ngày 31/08/2016 tại lầu 1 Board Game Station tọa lạc ở 21 Trịnh Văn Cấn, Cầu Ông Lãnh, Q.1.

Có các khung giờ sau:

19h00 - 19h45

20h00 - 20h45

21h00 - 21h45.

Các bạn không tham dự được sự kiện lần này thì đừng lo lắng nha. Vì qua tuần sau, Thế Giới Board Game sẽ đồng hành cùng Cashflow Cafe tổ chức thêm lần nữa nên các bạn nhanh nhanh đăng ký để giành cho mình một slot nhé. Nói nhỏ nghe, có rất nhiều nguyên nhân để bạn phải tham dự sự kiện lần này đó. Mời bạn đọc ở đây.

Hẹn gặp lại các bạn vào tối nay.

"Chúng ta luôn thuộc về nhau" Mãi yêu.

[Thegioiboardgame | Võ Thị Như Hiền]


Để lại bình luận

Lưu ý: Các bình luận chỉ hiển thị khi đã duyệt

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên