• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
EVENT DARK STORIES CÓ GÌ HOT?

Có rất nhiều nguyên nhân bạn nên tham dự event Dark Stories sắp diễn ra trong tháng 8 này, hãy bình tĩnh và đọc tiếp nhá.

Bạn thích máu, hiện trường, tai nạn, giết người... Đây cũng là những sở thích bình thường, thậm chí có những người bị thu hút bởi những vụ án giết người hàng loạt hay có yếu tố tình dục... Dark Stories sẽ thỏa mãn phần nào phần đen tối trong con người bạn, bằng cách bạn sẽ phân tích, lập luận, dùng tư duy phản biện hay trả lời câu hỏi dựa trên sự kiện.

I. Event:

 Được tổ chức tại hai địa điểm và vào hai thời điểm khác nhau để cho bạn đủ sức khám phá. Thời điểm và địa điểm thứ hai sẽ được cập nhập nhanh nhất.


 

II. Nội dung event:

Người chơi sẽ được nhập vai vào những con tin bị gài bẫy và bị đưa đến phòng kín, họ không thể thoát ra ngoài nếu không khám phá được bí mật đằng sau 1 trong 50 câu chuyện đen tối, 31 vụ tội phạm, 49 xác chết, 11 vụ giết người, 12 vụ tự tử và một bữa ăn chết người. Tương tự như Escape The Room, bạn phải tìm ra được bí mật mới có thể ra ngoài. Vậy làm thế nào để đoán ra, đơn giản là mỗi người chơi sẽ đưa ra các câu hỏi với các câu trả lời là Yes/No. Những câu hỏi này sẽ giúp bạn tái hiện lại hiện trường vụ án, nguyên nhân dẫn đến cái chết chẳng hạn hoặc thậm chí là động cơ gây án...

BẠN KHÔNG TÌM RA BÍ ẨN– BẠN SẼ CHẾT !!!



III. Bối cảnh:

Một căn phòng kín và có những gì thì bạn đến và tìm hiểu nhá.

IV. Chơi theo nhóm và độc thân:

Game kinh dị mà chơi với người lạ hay người quen sẽ thu hút hơn? Bạn đã tự có câu trả lời rồi đó. Một khi Event diễn ra, bạn có thể chơi với nhóm bạn mê Board Game quen thuộc hay những người lạ với chung sở thích. Sau khi kết thúc trò chơi, bạn cũng có thể kết thêm nhiều bạn bè mới và hẹn nhau chơi game này.



V. Trải nghiệm:

1. Hồi hộp, bực bội, “ngứa ngáy”, điên máu, bất ngờ, thích thú, thỏa mãn, đau đầu và nhiều cung bậc cảm xúc nữa sẽ xảy ra khi bạn chơi game này. Cảm xúc lại càng được thăng hoa khi chơi với người lạ.

 

2. Trở thành Sherlock holmes có phải ước mơ của bạn, hay bạn thích cậu bé Edogawa Conan trong series truyện tranh Conan, muốn hóa thân thành những thám tử tài ba thì giờ đây bạn có thể thực hiện điều đó dựa trên bằng chứng là các thông tin có trong các lá bài Dark Stories, bình thường khi chơi game bạn vẫn có thể trải nghiệm được, nhưng ở event, xung quanh bạn ai cũng muốn thành thám tử, bạn có thể trở thành bá chủ các nhóm khi tham gia từng nhóm, đừng ngại khi chơi với người lạ.



3. Nếu bạn muốn thử sức với vốn ngoại ngữ của mình, đặc biệt với nhiều từ mới xung quanh chủ đề vụ án, kinh dị... thì event này sẽ thỏa mãn bạn. Nếu muốn chơi game bằng tiếng việt thì TGBG sẽ có bản việt hóa trong thời gian tới.



VI. Đặc biệt:

1. Điều quan trọng là, chỉ có TGBG tổ chức event game Dark stories, sẽ không ngoa khi dùng hai từ “độc quyền” đâu, và theo thông tin tìm hiểu mới nhất thì chỉ có TGBG có đập hộp Dark Stories. Ngoài ra, TGBG cũng sở hữu trọn 3 bộ Dark Stories cho bạn thỏa sức khám phá.




2. Đặc biệt, event diễn ra, bạn được giảm 10% khi mua sản phẩm Dark Stories, đến chơi và trải nghiệm nào, bạn có thể mua và dùng trong dịp đi cắm trại, họp lớp… hoặc đi chơi xa cùng đám bạn. Còn gì hơn việc vừa ngắm sao trời, bên ánh lửa bập bùng vừa chơi game nào, đặc biệt là game kinh dị nữa chứ.


  Bạn còn chần chờ gì nữa mà không xếp lịch làm việc của mình và để dành một khoảng thời gian rảnh để đến và tham gia sự kiện nóng tháng 8 này tại TGBG.


[Thegioiboardgame | Oc Senlui]


Để lại bình luận

Lưu ý: Các bình luận chỉ hiển thị khi đã duyệt

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên