• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
5 CHIÊU THỨC NHẬP MÔN BOARDGAME

Bạn đã biết boardgame là gì rồi? Nhưng boardgame rất là rộng và nhiều loại, làm sao để bắt đầu được đây. Hãy cùng Thế giới boardgame tìm hiểu 5 chiêu thức nhập môn boardgame nhé


1. UNO

Chiêu thức cơ bản dành cho 2,3,4,5,.. người lập hội cùng luyện tập. Đơn giản dễ hiểu, giải tỏa căng thẳng và mang nhiều tiếng cười giúp cơ mặt hoạt động tốt dẫn tới da dẻ mịn màng trẻ đẹp lâu năm. 
Cách chơi không hề rắc rối, chỉ cần dùng những thẻ bài có số hoặc các chức năng đặc biệt. Người chơi hết bài trước sẽ là người chiến thắng.




2. LOST CITIES


Cũng là một chiêu thức cơ bản nhưng chỉ dành cho hai người. Luyện được sự tính toán nhạy bén, vận não liên tục tăng khả năng chiến thuật lên cao nhưng đi kèm với khả năng kết nối tình thân đôi bên khi vừa chơi vừa chém gió thoải mái.
Cách chơi đơn giản với những lá bài có số và lá nhân đổi điểm, chỉ cần sắp xếp hợp lí để không bị lỗ vốn và thu lời cao hơn đối phương.




3. BANG!


Độ khó đã tăng lên một bậc khi bây giờ mỗi người mang một vai và phải giấu đi thân phận. Bước vào trận đấu súng miền viễn Tây đầy nguy hiểm. Nhưng đi kèm là độ hấp dẫn gay cấn tăng lên nhiều nhiều bậc khi cách chơi vẫn đơn giản lại kèm với các yếu tố bất ngờ và đối kháng cực cao. 
Phù hợp cho các nhóm từ 4-8 người thích cạnh tranh bất chấp thủ đoạn 



4. CATAN


Tạm gác súng rời xa chốn thị phi để quay về lập nghiệp. Tưởng đơn giản nhưng lại không hề nhàm chán. Để xây dựng cả một cơ đồ gia sản thì với chiến thuật và sự tính toán tốt là chưa đủ. Hãy khôn ngoan tạo các mối quan hệ tốt và âm thầm trang bị cả những quân đội thiện chiến để bảo vệ vùng đất của mình. Chiêu thức này sẽ tăng khả năng tư duy chiến thuật lên đáng kể luôn nha.
Đội hình tham gia đẹp nhất là bốn người có chí hướng làm ăn lập nghiệp.


5. MA SÓI


Cực kì nguy hiểm khi bắt tay vào luyện tập chiêu này. Chỉ cần sơ suất một tích tắc là bạn sẽ bị tiêu diệt ngay và luôn. Ẩn thân, khôn ngoan, tinh ý, mưu mẹo…và cả may mắn, hãy vận dụng tất cả để giành được chiến thắng. 
Càng đông càng hấp dẫn. hãy rủ cả một hội phường cùng hóa thân vào ngôi làng chịu lời nguyền của ma sói và khám phá những khả năng của bản thân nha!!!



[thegioiboardgame.vn | Người Viết: Mi Lê]


Để lại bình luận

Lưu ý: Các bình luận chỉ hiển thị khi đã duyệt

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên